FANDOM

250px-Ben Tennyson - Poise Official Omniverse.png

Ben's current appearance

Si Benjami Kirby "Ben" Tennyson ay ang pinakabida sa lahat ng Ben 10.Nuong siya ay sampung taong gulang pa lamang ay nakuwa niya ang Omnitrix.Isang makapangyarihang relo na iniiba ang itsura ng tagagamit.Lumaki siya bilang isang isip-bata at lampa,ngunit siya ay naging tunay na hero.Nuong siya ay naging labing anim na taung gulang ,nagning sikat siya hindi lang sa mundo ,pero sa iba pang lugar.Naging tubero(pulis pangkalawakan) siya nuong siya ay labing limang taong gulang.Sa Mystery,Incorpeal,natangap siya bilang isang matalinong bata.

Kanyang kasuootanEdit

Ang mga kasuotan ay laging nababago tuwing nababago ang mga serye.Ngunit may kaunting mga bagay na hindi nababago.Meron siyang kayumanggi na shaggy na buhok,berdeng mga mata,maputing kutis at balat,at siya ay payat.Sa Omniverse,nagkaruon siya ng mga muscle sa pagiging atletiko.

Nuong siya ay limang taong gulang,meron parin siyang maputing kutis at balat,meron siyang berdeng pangkalahatang damit na may puti sa ilalim.Meron mga puting numero na "5 1/2" at mga sapatos.

Sa orihinal na serye at sa batang Ben sa Omniverse,nakasuot siya ng puting t-shirt na may itim na stripe at berdeng pantalon.Meron siyang sapatos na katulad sa kanyang damit.Suot niya ang Omnitrix sa kaniyang kaliwang kamay.

Sa Pagtipon-tipon ng mga Alien at Makapangyarihang Alien,nakasuot siya ng itim na t-shirt at jacket na berde na may "10" duon.At itim na sapatos na may konting puti.Suot niya ang Omnitrix at Ultimatrix sa kanyang kaliwang kamay.

Sa Omniverse,lahat ng kaniyang kasuotan ay nabago.Nakasuot na siya ngayon ng itim na t-shirt na may berdeng stripe at may "10" pa.Nakasuot siya ng kayumangi na pantalon at puti at itim na sapatos.Suot niya ang bagong Omnitrix sa kaniyang kaliwang kamay.

Also on FANDOM

Random Wiki